กรกฎาคม 27, 2024

รายการบอลวันนี้.com

https://รายการบอลวันนี้.com

อาลิง เบราต์ โฮลัน : เปป กวาร์ดิโอลา เปิดเผยความจริงเกี่ยวกับประโยคการโอนของ สโมสรฟุตบอลเรอัลมาดริด

1 min read
อาลิง เบราต์ โฮลัน

อาลิง เบราต์ โฮลัน ในขณะที่กองหน้า สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี ทำลายสถิติที่ยิ่งใหญ่ของ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล

อาลิง เบราต์ โฮลัน ฉลองการทำประตูที่สองของเขาในเกมให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ระหว่างการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก กลุ่ม จี ที่สนามกีฬา สายการบินเอทิฮัด เมืองแมนเชสเตอร์ เปป กวาร์ดิโอลา ยืนยันว่าผู้คนสามารถพูดในสิ่งที่พวกเขาชอบเกี่ยวกับ  โฮลัน

หลังจากที่หัวหน้าแมนเชสเตอร์ซิตี้ตอบโต้การอ้างว่าซุปเปอร์สตาร์ชาวนอร์เวย์ มีประโยคในสัญญาของเขา ที่อนุญาตให้ย้ายไปเรอัลมาดริด ในปี 2024 นักเตะวัย 22 ปีย้ายไปเอติฮัด ในช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 51 ล้านปอนด์จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ https://รายการบอลวันนี้.com

ซึ่งดูเหมือนว่า จะเป็นหนึ่งในการซื้อที่ดีที่สุด ตลอดกาล และฮาแลนด์ก็ไม่หยุดทำแต้มนับแต่นั้นมา ทำแฮตทริกได้ 3 ครั้งติดต่อกันใน 3 เกมลีกหลังสุดของเขา เขายังอยู่ในใบบันทึกคะแนนอีกสองครั้งในคืนวันพุธเนื่องจากเอฟซีโคเปนเฮเกนถูกดาบ 5-0 ในแชมเปี้ยนส์ลีก นั่นทำให้ฮาแลนด์ทำไป 19 ประตูจาก 11 นัดในฤดูกาลนี้ สถิติบ้าๆ ของเขาถูกวิเคราะห์อย่างครบถ้วนที่นี่

น่าเศร้าสำหรับโฮลัน เขาถูกปฏิเสธโอกาส ในการทำแฮตทริกที่สี่ ของฤดูกาลเมื่อ เปป กวาร์ดิโอลา สับเปลี่ยนเขาในครึ่งแรก นั่นทำให้โคล พาลเมอร์มีเวลา 45 นาทีในการพิสูจน์ตัวเองภายใต้แสงไฟของเอทิฮัด แต่การพูดคุยทั้งหมดเป็นอีกครั้งเกี่ยวกับโฮลัน โดยดับเบิลของเขาทำให้เขาไปถึง 28 ประตูในแชมเปี้ยนส์ลีก บันทึกดังกล่าวนับรวมของเขาที่ สโมสรฟุตบอลเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก และ โบรุสซีอาดอร์ทมุนท์ รวมถึง ซิตี

อาลิง เบราต์ โฮลัน

28 ประตูนี้ทำให้เขาเหนือกว่าริวัลโด้ตำนานบาร์เซโลน่าและหลุยส์ ซัวเรซผู้ยิ่งใหญ่ของลิเวอร์พูล ซึ่งทั้งคู่ทำคะแนนได้ 27 ครั้งในการแข่งขัน

กวาร์ดิโอ ล่าอธิบายว่าเหตุใดเขาจึงถอนตัวออกจากเกมในช่วงพักครึ่ง ปฏิเสธแฮตทริกให้เขาอีกครั้ง กวาร์ดิโอล่ายืนยันว่า เขาไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากต้องถอดเขาออกโฮลัน การปฏิเสธประโยคของเรอัลมาดริด ซิตี้เผชิญกับเซาแธมป์ตัน ในช่วงสุดสัปดาห์และ เปป กวาร์ดิโอลา ตระหนักดีถึงความล้มเหลวในการเอาชนะพวกเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

“เกมนั้น 3-0 และเขา (ฮาแลนด์) เล่นได้หลายนาที มันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับผู้เล่นอายุน้อยและโคลพาลเมอร์ก็ยอดเยี่ยม “เราไม่สามารถลืมได้ว่าฤดูกาลที่แล้วเราไม่สามารถเอาชนะเซาแธมป์ตันได้ เราจะดูว่า เราต้องใส่กรอบความคิดว่านี่คือเกมใหม่และหวังว่าเราจะไม่เชื่อว่าสิ่งที่เราทำจะเกิดขึ้นในเกมหน้า เราต้องชนะทุกเกมเพื่อจบรอบแบ่งกลุ่มเช่นกัน”

ไม่กี่เดือนแรกของโฮลัน ที่ ซิตี ถูกปกคลุมหากคุณต้องการโดยการคาดเดาว่าประโยคในข้อตกลงของเขาทำให้ สโมสรฟุตบอลเรอัลมาดริด มีตัวเลือกในการเซ็นสัญญากับกองหน้าในช่วงฤดูร้อนปี 2024 เช่นเดียวกับการปล่อยตัวในข้อตกลงที่ผ่านมาของเขาที่ ซาลซ์บูร์ก (21 ล้านปอนด์) และดอร์ทมุนด์ (51 ล้านปอนด์) มีรายงานว่ากองหน้ามีประโยคทางออกที่อนุญาตให้ ถลาลงในปี 2024 ด้วยราคา 150 ล้านปอนด์

อาลิง เบราต์ โฮลัน

เป็นกลยุทธ์ที่มีการจัดการอย่างรอบคอบซึ่งกำหนดโดยตัวแทนของเขา การ์มีเน ราโยลา ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตเมื่อต้นปีนี้ ในการตอบกลับเป็นครั้งแรกในการเรียกร้องค่าฉีกสัญญาของเรอัล มาดริด กวาร์ดิโอล่าได้ย้ายไปปฏิเสธการพูดคุยดังกล่าว

“มันไม่จริง” นายใหญ่ซิตี้กล่าว “เขาไม่มีค่าฉีกสัญญาสำหรับเรอัล มาดริดหรือทีมอื่น ‘ข่าวลือและผู้คนพูดคุยกัน เราไม่สามารถควบคุมมันได้ ฉันมักจะกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่เราสามารถควบคุมได้ “สิ่งที่สำคัญคือเขาปรับตัวได้ดีมาก เรามีความรู้สึกว่าเขามีความสุขที่นี่ เราจะพยายามร่วมกับเขาและทุกคนที่ต้องการอยู่เพื่อทำให้พวกเขามีความสุข “ในอนาคตไม่มีใครรู้ แต่เขามีความสุข เขาปรับตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ เขาเป็นที่รักอย่างเหลือเชื่อและนี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุด”

แจ็ก ปีเตอร์​ กรีลิช ตกตะลึง เห็นได้ชัดว่า อาลิง เบราต์ โฮลัน รู้สึกถึงความรักที่ ซิตี และเพื่อนร่วมทีมคนหนึ่งที่ไม่อยากจะเชื่อสายตาของเขาคือแจ็ก ปีเตอร์​ กรีลิช ชาย 100 ล้านปอนด์ยอมรับว่าเขาไม่เคยเห็นหรือเล่นกับใครที่เหมือนชาวนอร์เวย์ และคิดว่าท้องฟ้าเป็นขีดจำกัดสำหรับความสามารถของเขา “คุณรู้อะไรไหม? มันเหลือเชื่อจริงๆ บอกตามตรง ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิต” เขากล่าว ในการสัมภาษณ์หลังการแข่งขัน

“สำหรับประตูแรกและประตูที่สอง ฉันแค่หัวเราะเพราะว่า ‘ยังไง’ เพราะเขาอยู่ที่นั่นเสมอ เขาทำสำเร็จเสมอ และใช่ เขามีความสุขที่ได้เล่นด้วยในตอนนี้” ความรู้สึกนั้นได้รับการแบ่งปันอย่างชัดเจนโดยผู้รักษาประตูของโคเปนเฮเกน, คามิล กราบารา ซึ่งพูดกับกรีลิชเกี่ยวกับฮาแลนด์ระหว่างเกม “หลังจากหนึ่งประตู ฉันคิดว่าลูกที่สาม ผู้รักษาประตูพูดอะไรบางอย่างกับฉัน เขาพูดว่า ‘ผู้ชายคนนี้ไม่ใช่มนุษย์’ และฉันก็เป็นเหมือนพี่ชาย คุณกำลังพูดกับฉัน!

“เขาเป็นคนตรงไปตรงมาอย่างไม่น่าเชื่อ เขามีความสุขที่ได้เล่นด้วย เขาอ่อนน้อมถ่อมตนมาก เขายอดเยี่ยมในที่ต่างๆ และนั่นไม่ใช่ฉันแค่ทำให้เขาตัวใหญ่ขึ้น นั่นคือความจริงที่ตรงไปตรงมา “หวังว่าเขาจะสามารถอยู่ในรูปแบบนี้และยิงเราไปสู่ความรุ่งโรจน์” ไม่ว่าเขาจะลงเอยด้วยเป้าหมายมากมายในฤดูกาลนี้และตลอดอาชีพค้าแข้งของเขา มันค่อนข้างชัดเจนว่าเราอยู่ในความยิ่งใหญ่ พูดตามตรง บางทีอาจเป็นแค่อาการบาดเจ็บที่รั้งเขาไว้ได้ ฮาลันด์ยิงไปแล้ว 178 ประตูในวัย 22 ปี เมื่อเทียบกันแล้ว ลิโอเนล เมสซี่ ทำได้ 91 ประตูเมื่ออายุเท่ากัน คริสเตียโน โรนัลโด มีอายุ 47 ปี เมื่ออายุ 22 ปี

You may have missed